☘️ปีงบประมาณ 2567☘️
☘️ปีงบประมาณ 2567☘️
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
🔷 ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหา และพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้
ประชุมกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อจัดทำการเขียนแผนการสอนแบบใช้ตัวชี้วัดระหว่างทาง และตัวชี้วัดปลายทาง วันที่ 28 พฤษภาคม 2567
วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ Best Practice