ชื่อ นางอิศราพร พิมชัยโชค
ชื่อเล่น นิ้งโหน่ง
ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ ครูชำนาญการพิเศษ
สถานศึกษา โรงเรียนประโคนชัยพิทยาคม
สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศีกษาธิการ
รับเงินเดือนในอันดับ คศ.3
วันเกิด 6 กุมภาพันธ์ 2516
จบการศึกษา
ระดับประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอำนวยกิจราษฏร์วิทยาคาร อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์
ระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1-6 โรงเรียนประโคนชัยพิทยาคม อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์
ระดับปริญญาตรี ครุศาสตร์บัณฑิต (คบ.) สาขาชีววิทยา โทเคมี คณะวิทยาศาสตร์ สถาบันราชภัฏบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์
ระดับปริญญาโท การศึกษามหาบัณฑิต (กศม.) สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ศึกษา (ชีววิทยา) มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก
ประเภทห้องเรียนที่จัดการเรียนรู้ วิชาชีววิทยา
ที่อยู่ปัจจุบัน บ้านเลขที่ 436 หมู่ 4 ซอยขัตติยา ถนนทัศนหลักชัย ตำบลประโคนชัย อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ 31140
ข้อมูลการติดต่อ
- โทรศัพท์ 095-6194499, 044114800 - E-mail itsaraporn@pkc.ac.th
- Line -ID 0973352333
ข้าพเจ้าขอแสดงเจตจำนงในการจัดทำข้อตกลงในการพัฒนางานตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ ซึ่งเป็นตำแหน่งและวิทยฐานะที่ดำรงอยู่ในปัจจุบันกับผู้อำนวยการสถานศึกษา ไว้ดังต่อไปนี้
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศีกษา 2565
1.1 ชั่วโมงสอนตามตารางสอน รวมจำนวน 22 ชั่วโมง/สัปดาห์ดังนี้
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาตร์และเทคโนโลยี
รายวิชา ว30111 วิทยาศาสตร์ชีวภาพ จำนวน 12 ชั่วโมง/สัปดาห์
รายวิชา I 30201 การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.2 งานส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 5 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.3 งานพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.4 งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศีกษา 2564
1.1 ชั่วโมงสอนตามตารางสอน รวมจำนวน 21 ชั่วโมง/สัปดาห์ดังนี้
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาตร์และเทคโนโลยี
รายวิชา ว30111 วิทยาศาสตร์ชีวภาพ จำนวน 9 ชั่วโมง/สัปดาห์
รายวิชา I 30202 การสื่อสารและการนำเสนอ จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.2 งานส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 6 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.3 งานพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.4 งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
นางอิศราพร พิมชัยโชค
ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
ประเด็นที่ท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียนของผู้จัดทำข้อตกลง ซึ่งปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ ต้องแสดงให้เห็นถึงระดับการปฏิบัติที่คาดหวังของวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ คือ การริเริ่ม พัฒนา การจัดการเรียนรู้และการพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้ของผู้เรียน ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนามากขึ้น (ทั้งนี้ ประเด็นท้าทายอาจจะแสดงให้เห็นถึงระดับการปฏิบัติที่คาดหวังในวิทยฐานะที่สูงกว่าได้)
คลิกเพื่อดาวน์โหลดไฟล์ .pdf