☘️ปีงบประมาณ 2567☘️
☘️ปีงบประมาณ 2567☘️
1.1 สร้างหรือพัฒนาหลักสูตร
🔷 ริเริ่ม พัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร บริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
หลักสูตรสถานศึกษา
คู่มือการใช้หลักสูตรรายวิชาพื้นฐานวิทยาศาสตร์
หลักสูตรวิชาชีววิทยา ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2561
ตัวชี้วัดระหว่างทางและตัวชี้วัดปลายทางตามหลักสูตรแกนกลางขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
BEST PRACTICE กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ได้รับเครื่องหมาย"คุณภาพพิเศษแห่ง สพฐ.(OBEC Special)"